ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 123 คน )
เพศ
ชาย
54.30%
หญิง
45.70%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.87%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.85%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.27%
อื่นๆ
23.01%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
ผู้รับบริการ
23.68%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.74%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.79%
อื่นๆ
25.79%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.88%
พอใจมาก
16.33%
ปานกลาง
21.94%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
22.45%
ปานกลาง
20.41%
พอใจน้อย
19.39%
พอใจน้อยที่สุด
16.33%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.33%
พอใจมาก
15.00%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
23.33%
พอใจน้อยที่สุด
21.67%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
17.33%
พอใจมาก
22.67%
ปานกลาง
21.33%
พอใจน้อย
17.33%
พอใจน้อยที่สุด
21.33%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
19.30%
ปานกลาง
17.54%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
21.05%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
19.35%
พอใจมาก
19.35%
ปานกลาง
20.97%
พอใจน้อย
20.97%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ