ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 145 คน )
เพศ
ชาย
54.09%
หญิง
45.91%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.35%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.02%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.41%
อื่นๆ
23.23%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
ผู้รับบริการ
23.32%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.56%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
26.01%
อื่นๆ
25.11%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.05%
พอใจมาก
16.45%
ปานกลาง
20.78%
พอใจน้อย
22.08%
พอใจน้อยที่สุด
21.65%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.19%
พอใจมาก
22.03%
ปานกลาง
20.34%
พอใจน้อย
19.49%
พอใจน้อยที่สุด
16.95%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.84%
พอใจมาก
17.24%
ปานกลาง
17.24%
พอใจน้อย
22.99%
พอใจน้อยที่สุด
20.69%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.87%
พอใจมาก
21.70%
ปานกลาง
19.81%
พอใจน้อย
20.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.87%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.32%
พอใจมาก
19.32%
ปานกลาง
15.91%
พอใจน้อย
20.45%
พอใจน้อยที่สุด
25.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.93%
พอใจมาก
18.60%
ปานกลาง
20.93%
พอใจน้อย
20.93%
พอใจน้อยที่สุด
18.60%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ